Happy Naturals
Thứ Ba, 31/07/2018

1001 câu hỏi về Super Lutein bạn đã biết chưa ?

Quy trình sản xuất

Đảm bảo chất lượng dựa trên tiêu chuẩn GMP đối với các thực phẩm chức năng và tiêu chuẩn ISO

Nhà máy được đặt tại chân núi Phú Sĩ hoang sơ, nơi có lượng cây xahn phong phú và nguồn nước sạch. Sản phẩm an toàn, chất lượng cao được sản xuất theo các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng chặt chẽ và nghiêm ngặt của ISO9001※2, ISO22000※3 và tiêu chuẩn GMP đối với các thực phẩm chức năng ※1.

1

Kiểm tra nguyên liệu thô

http://www.super-lutein.net/export/sites/superlutein/vi/vn/images/quality/image-04.jpg

Các thành phần nguyên liệu thô được kiểm tra nghiêm ngặt vi khuẩn, hóa chất, cùng các xét nghiệm khác.

2

Phòng sạch

http://www.super-lutein.net/export/sites/superlutein/vi/vn/images/quality/image-05.jpg

Công nhân nhà máy được yêu cầu phải thực hiện đúng các nội quy phòng sạch như bắt buộc phải sử dụng quần áo chuyên dụng, và loại bỏ bụi bẩn trong phòng tắm khí trước khi vào phòng sản xuất.

3

Kiểm nghiệm từng viên nang

http://www.super-lutein.net/export/sites/superlutein/vi/vn/images/quality/image-06.jpg

Mỗi viên nang được thẩm định bằng mắt để đảm bảo rằng ngay cả những viên nang khó phát hiện sự bất thường nhất cũng sẽ được loại bỏ khỏi dây chuyền sản xuất.

4

Đóng gói

http://www.super-lutein.net/export/sites/superlutein/vi/vn/images/quality/image-07.jpg

Sau khi được làm sạch với vòi phun để loại bỏ bụi bẩn, 100 viên nang được cho vào mỗi chai SUPER LUTEIN.

  • ※1 GMP(Good Manufacturing Practice) là tiêu chuẩn được thực hiện trong quy trình làm việc và kiểm tra chất lượng phù hợp để sản xuất các sản phẩm chất lượng.
  • ※2 Một tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng được thiết lập bởi ISO (International Organization for Standardization) để quản lý và đảm bảo chất lượng.
  • ※3 Một tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, bao gồm các phương pháp kỹ thuật từ các tiêu chuẩn quản lý ISO và HACCP (phân tích rủi ro và điểm kiểm soát tới hạn: một hệ thống được sử dụng trong việc xác định, đánh giá và quản lý các yếu tố rủi ro ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm) để đảm bảo an toàn trong sản xuất, phân phối và buôn bán thực phẩm.

Top of Page

Hỏi đáp
 

SUPER LUTEIN và các sắc tố hữu cơ

SUPER LUTEIN chứa 6 loại sắc tố hữu cơ.
Đáp ứng các yêu cầu dinh dưỡng hàng ngày với dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe là một lựa chọn tối ưu cho lối sống đơn giản và lành mạnh của con người ngày nay.

Carotenoid là gì?

Carotenoid là thành phần các sắc tố được tìm thấy trong trái cây và rau củ có màu sắc tươi sáng như màu vàng, màu đỏ, màu tím và màu cam, cần thiết cho quá trình quang hợp ở thực vật. Hàng trăm loại sắc tố hữu cơ được tìm thấy trong các loại cây, trong đó, khoảng 50 loại có trong trái cây và rau quả ăn được.

http://www.super-lutein.net/export/sites/superlutein/vi/vn/images/faq/image-01.jpg

Làm thế nào để hấp thụ carotenoid có lợi ích tối đa?

Ăn nhiều các loại rau quả có màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn hấp thụ carotenoid một cách tốt nhất.
Vì carotenoid là sắc tố cấu thành nên màu sắc của các loại rau như màu đỏ và màu cam, v.v..., bạn nên ăn các loại rau nhiều màu sắc như vậy mới có thể cung cấp đủ lượng carotenoid cần thiết. Lối sống hiện đại vô cùng bận rộn hiện nay khiến cho việc duy trì một chế độ ăn uống hợp lý là vô cùng khó khăn. Sử dụng thực phẩm chức năng có thể được xem như giải pháp tiện lợi và hiệu quả nhất hiện nay.

Tại sao carotenoids nhận được nhiều sự quan tâm?

Do carotenoid là một loại hóa chất thực vật, hoặc phytonutrient, được gọi là các chất dinh dưỡng thứ bảy.
Trước đây, người ta có xu hướng chỉ tập trung vào năm loại dưỡng chất
protein, carbohydrate, chất béo, vitamin và khoáng chất. Chất xơ sau đó đã được công nhận là chất dinh dưỡng thứ sáu. Trong những năm gần đây, hóa chất thực vật đã và đang được biết đến là chất dinh dưỡng thứ bảy. Carotenoid là một đại diện điển hình của hóa chất thực vật, cơ thể con người không thể tự tạo ra chúng. Những aii quan tâm đến chế độ ăn uống cân bằng có thể tìm hiểu thêm về carotenoids.

Dưới đây là những câu trả lời cho câu hỏi thường gặp về SUPER LUTEIN.

Có thể sử dụng SUPER LUTEIN cùng với trà hay cà phê không?

Hiện vẫn chưa có báo cáo về bất kỳ sự tương tác hóa học nào giữa carotenoid, thành phần chính của SUPER LUTEIN, và caffeine. Nó có thể được sử dụng cùng với trà hoặc cà phê. Tuy nhiên, bạn được khuyến cáo nên dùng SUPER LUTEIN với nước lạnh hoặc nước ấm.

Khi nào thì nên uống SUPER LUTEIN trong ngày?

Ban có thể uống bất cứ lúc nào cùng với nước mà không cần nhai, vì thành phần chính của SUPER LUTEIN về cơ bản là thành phần thực phẩm. Bạn cũng có thể chia số lượng uống chỉ định hàng ngày để uống tại thời điểm khác nhau trong ngày như vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối.

Tôi có tăng cân khi uống SUPER LUTEIN không?

Lượng calo trong 3 viên nang – liều lượng khuyến cáo của SUPER LUTEIN – là 10.1kcal. Như vậy, bạn không phải lo lắng nó có thể gây ra bất kỳ vấn đề cân nặng nào..

Tôi bị dị ứng. Liệu có an toàn khi uống SUPER LUTEIN không?

Xin vui lòng không uông SUPER LUTEIN nếu bạn bị dị ứng với lúa mì, cá, hoặc gelatine, vì sản phẩm có chứa tất cả các thành phần trên (lúa mì, dầu cá, và gelatine). Vì mầm lúa mì được nghiền nát trước khi dầu được chiết xuất và tinh chế, dầu mầm lúa mì vẫn có thể chứa một lượng nhỏ protein. Hãy đặc biệt cẩn thận nếu bạn bị dị ứng với lúa mì.

Nếu có tiền sử dị ứng, bạn nên bắt đầu với một phần ba lượng khuyến cáo hàng ngày, và tăng lượng của bạn dần dần trong 1-2 tuần nếu không có phản ứng tiêu cực xảy ra.

Tuy nhiên, nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng dị ứng nào, xin vui lòng ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.

Cách bảo quản SUPER LUTEIN?

Vì SUPER LUTEIN là dạng viên nang gel mềm, tránh đặt nó trong xe hơi hoặc gần các thiết bị điện phát ra nhiệt. Hạn chế không bảo quản SUPER LUTEIN trong tủ lạnh để tránh SUPER LUTEIN bị mất nước. Bạn nên bảo quản nó ở một nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp. Các điều kiện sau đây có thể gây ra thay đổi chất lượng của sản phẩm:

Nhiệt độ cao →Viên nang có thể trở nên biến dạng, có thể gây ra rò rỉ chất bên trong.
Khô→Viên nang có thể cứng lại và trở nên giòn.
Độ ẩm →Viên nang có thể dính vào nhau.

Tôi đang dùng Warfarin (chống đông máu đường họng). Tôi có thể uống SUPER LUTEIN không?
SUPER LUTEIN có chứa vitamin K không?

SUPER LUTEIN không chứa vitamin K gia tăng. Tuy nhiên, 3 viên SUPER LUTEIN chứa vitamin K trong một lượng nhỏ khoảng 0.08μg được chuyển hoàn toàn từ những nguyên liệu thô. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ để làm rõ hơn. Hiện vẫn chưa có báo cáo về tương tác thuốc (dẫn đến giảm hoặc tăng hiệu quả) giữa carotenoid và Warfarin.

Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú có thể dùng SUPER LUTEIN không?

Có, miễn là không vượt quá số lượng 3 viên khuyến cáo hàng ngày. Hiện vẫn chưa có báo cáo về bất kỳ ảnh hưởng thai kỳ do các thành phần chính của SUPER LUTEIN, hoặc carotenoid mang lại. Ngoài ra, β-carotene cũng được tìm thấy trong sữa mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tôi đang được điều trị lọc máu, và đang hạn chế tiêu thụ phosphor, kali và natri theo chỉ định của bác sĩ.
Tôi có thể dùng SUPER LUTEIN không? Nó chứa bao nhiêu phosphor, kali và natri?

Phosphor và kali được tìm thấy trong SUPER LUTEIN với hàm lượng thấp và đến từ những nguyên liệu thô. Không chứa phosphor hoặc kali. Vì hàm lượng vô cùng nhỏ, lượng tiêu thụ hàng ngày được khuyến cáo của SUPER LUTEIN không gây ra bất kỳ vấn đề nào. Hàm lượng natri mỗi 3 viên là 2.22mg. Hàm lượng này cũng không gây ra vấn đề gì nghiêm trọng cho sức khỏe. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ.

Tay hoặc chân có bị biến vàng khi dùng SUPER LUTEIN?

Trái cam, giống như nhiều loại trái cây và rau quả khác, chứa carotenoid (đặc biệt là β-carotene). Ăn quá nhiều cam khiến lòng bàn tay hoặc lòng bàn chân của chúng ta biến vàng, cụ thể là do hàm lượng β-carotene cao trong cơ thể. Các phản ứng tương tự xảy ra với SUPER LUTEIN. Đây là một phản ứng tự nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu lo lắng, bạn có thể giảm lượng dùng SUPER LUTEIN hàng ngày. Các triệu chứng sẽ biến mất khi bạn giảm hoặc ngừng tiêu thụ.

Tại sao màu sắc của mỗi viên nang hơi khác nhau?

Carotenoid, thành phần nguyên liệu chính của SUPER LUTEIN, là thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Như vậy, màu sắc của các viên nang có thể khác nhau tùy thuộc vào nơi xuất xứ hoặc thời điểm thu hoạch. Điều này không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
 

Quỹ ung thư Formosa ở Đài Loan ủng hộ việc tiêu thụ đủ lượng trái cây và rau quả có màu sắc khác nhau, để giảm nguy cơ ung thư và ngăn ngừa các bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, đột quỵ, tiểu đường và béo phì. Phần hàng ngày được đề nghị cho trẻ em là 5, phụ nữ 7 và nam giới 9
0 Bình luận

Tin liên quan

Chủ Nhật, 14/04/2024

VÌ SAO NƯỚC IZUMIO GIÀU HYDROGEN CẦN THIẾT CHO MỌI LỨA TUỔI?

Nước là một phần thiết yếu của cuộc sống. Việc bổ sung đủ nước mỗi ngày không chỉ giúp duy trì hoạt động của cơ thể mà còn có tác dụng quan trọng trong việc duy trì sức khỏe. Trong...

Thứ Năm, 04/04/2024

Food Matrix của FMP Thái Lan giá bao nhiêu ?

Bạn đang muốn bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt trong chế độ ăn uống hàng ngày? Bạn quan tâm đến sức khỏe và muốn phát triển toàn diện cơ thể? Hãy để Food Matrix của FMP giúp bạn thỏa mãn...

Thứ Hai, 01/04/2024

SUPER LUTEIN / MIRTO PLUS / IZUMIO 48 / OLEMIO KHUYẾN MÃI THÁNG 4

⚡⚡ KHUYẾN MÃI TƯNG BỪNG - CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ ⚡⚡ (01.04.2024 -30.04.2024) 🛒🛒SUPER LUTEIN / IZUMIO 30 MUA 12 Sản phẩm tặng 🎁 2 SL/IM30 + 🎁 1 SL 🛒🛒 MIRTO PLUS / IZUMIO 48 / OLEMIO MUA 12 Sản phẩm tặng 🎁 2...

Thứ Ba, 19/03/2024

FloraGLO Lutein có trong Super Lutein có tác dụng như thế nào ?

5 Tác dụng của lutein mà bạn đã biết chưa? Lutein là một thành phần quan trọng trong nhiều loại thực phẩm chức năng, bao gồm cả sản phẩm Super Lutein từ Nhật Bản. Dưới đây là thông tin chi tiết...

Thứ Sáu, 01/03/2024

chương trình khuyến mãi tháng 3 của Olemio, Izumio, Super Lutein và Mirto Plus!

CHÀO THÁNG 3 QUÀ BAO LA (01.03.2024 -21.03.2024) ✨ SUPER LUTEIN / IZUMIO 30 : MUA 12 Sản phẩm tặng 2 (SL/IM30) + 1 SL/IM30 => TỔNG: 15 sản phẩm ✨ MIRTO PLUS / IZUMIO 48 / OLEMIO: MUA 12 Sản phẩm...

Nhận bản tin làm đẹp từ chúng tôi

Gọi ngay 0936155255

Giỏ hàng